Cho dù đó là đi bè trên mặt nước trong Công viên Quốc gia Denali hay ngắm nhìn khung cảnh từ một chiếc máy bay nổi, có rất nhiều cuộc phiêu lưu được tìm thấy ở Alaska. Hãy xem một vài trong số họ ở đây. Dưới đây là một vài gợi ý về nơi và cách dành thời gian của bạn ở Alaska.

Giải trí nước

Đến với tiểu bang đầy nước trắng và Công viên Quốc gia Denali là một trong những nơi dễ tiếp cận nhất. Dòng sông Nenana chảy qua sông băng chảy ngang với Đường cao tốc Công viên bằng lối vào công viên quốc gia và các nhà khai thác thường chạy hai chuyến trên đó.

congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mang nét văn hóa đa dạng và phong phú các mặt hàng, từ đồ gia dụng, nội thất, quần áo, dày dép cho tới rau, củ, quả…Ngoài các trung tâm thương mại sang chảnh thì đất Mỹ còn có những khu chợ trời độc đáo.

Quang cảnh ở đây khá đơn sơ nhưng món ăn thì luôn hấp dẫn và đa dạng, chắc chắn chúng sẽ làm bạn thỏa ước nguyện ẩm thực. Bạn cũng đừng quên khám phá khu ẩm thực ở chợ trời Swap Meet nhé!

文章標籤

congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dừng lại ở đây, và book vé máy bay đi Mỹ khám phá bảo tồn chúng cho các thế hệ tương lai, nơi gia đình Knott với tầm nhìn xa đã mua những ngôi nhà bỏ hoang tại Arizona. Với năm khu vực giải trí ở Nông trại Knott's Berry được chia thành, hãy bắt đầu một ngày khám phá với trung tâm của công viên, Ghost Town (Thị trấn Ma) điểm đến đầu tiên chăc chắn sẽ mạng lại cho quý khách một cảm giác không thể nào quên được.

Giờ mở cửa rất khác nhau trong năm, vì vậy du khách hãy kiểm tra trên trang web trước khi lên kế hoạch cho ngày nghỉ của mình. Vé vào cửa đã bao gồm các trò chơi và khám phá, ngoại trừ Công viên Nước Knott’s Soak City.

congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

«12