close

Bạn đã đặt vé máy bay tại VEMAYBAYDIMY.ORG.VN và có thể biết nó là nơi tổ chức lễ hội và cuộc đua ngựa Kentucky Derby nổi tiếng thế giới, nhưng có những điều thú vị diễn ra ở đây quanh năm. Thành phố lớn nhất của Kentucky rất đáng để ghé thăm.

Tối

Flanagan's Ale House có một đám đông trẻ hơn, một sàn nhảy và một sân trong đẹp. Back Door là một quán bar dành cho người lặn với một phòng hồ bơi khổng lồ và những bình bia.

Đường Bardstown gần đó từ lâu đã trở thành tâm điểm của ăn uống và cuộc sống về đêm ở Louisville và là nơi bạn sẽ dành những giờ cuối cùng của mình trong thành phố.

Các quán bar ở Kentucky mở cửa đến 4 giờ sáng, vì vậy bạn có nhiều thời gian để thưởng thức và có nhiều lựa chọn tùy theo phong cách uống của mình. River City Drafthouse là một địa điểm nhỏ bình dân với tuyển chọn các loại bia thủ công ngon. 

Quán bia thủ công nằm trong một nhà thờ đã được tân trang lại này cũng có thực đơn xoay vòng các món ăn sáng tạo. Thức dậy vào sáng hôm sau và nhận ra rằng, vâng, Louisville mát mẻ hơn so với những gì tưởng tượng từ bên ngoài.

Địa điểm Louisville trường học cổ này phục vụ các món ăn Mỹ đương đại. Hãy thử món salad brie ấm áp. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có cảm giác hipster hơn, hãy thử Holy Grale. Tới giờ ăn tối rồi. Nếu bạn không đủ ngân sách và có tầm nhìn xa để đặt chỗ trước thì bữa tối tại Jack Fry’s là điều bắt buộc.

Buổi sáng

Lái xe đến Khu chợ Đông, được biết đến xung quanh thị trấn là NuLu. Khu vực đang phát triển này bao gồm các cửa hàng boutique, nhà hàng thời thượng và phòng trưng bày nghệ thuật. Nếu bạn thích mua sắm, hãy đi bộ lên và xuống Phố Chợ Đông.

Bắt đầu một ngày của bạn ở Louisville với một chút truyền thống Kentucky tại Churchill Downs. Đừng đi thẳng đến đường đua mà hãy dừng lại bên kia đường ở Wagner’s để ăn sáng.

Khi bạn cảm thấy no, hãy đi về phía Twin Spiers và tìm hiểu về ngôi nhà của các môn thể thao trong hai phút nhanh nhất tại Bảo tàng Kentucky Derby.

Nhà hàng nhỏ bé này từ lâu đã trở thành nơi bắt đầu một ngày mới của những người chơi đua ngựa và những người đam mê ngựa khác trong thành phố.

Buổi chiều

Có một đường vòng Scenic Loop dài 4 km khiến nó trở thành nơi hoàn hảo để đi dạo trước bữa tối.

Bạn vẫn có thể thưởng thức những món đồ ngon và tìm hiểu cách sản xuất nó tại trung tâm Evan Williams Experience. Không có chuyến thăm nào đến Kentucky là hoàn thành nếu không nếm thử một số loại rượu bourbon hảo hạng. Nếu bạn không có thời gian đến các nhà máy chưng cất bên ngoài thành phố, đừng lo.

Thưởng thức rượu bourbon và bia với một số món nướng từ nhà hàng khói của họ trong khi bạn đợi taxi đến Công viên Cherokee. Công viên rộng 1,6 km vuông này được thiết kế bởi Frederick Law Olmsted, người có thiết kế nổi tiếng hơn bao gồm Công viên Trung tâm của Thành phố New York.

Sau đó, đi đến Against the Grain Brewery nằm ở Louisville Slugger Field. Được biết đến với sự sáng tạo của họ, đây là nhà máy bia nhỏ đi đầu trong bối cảnh bia thủ công đang phát triển mạnh của Louisville.

Buổi trưa

Nếu bạn không chán các bảo tàng, hãy ghé qua Bảo tàng và Nhà máy Louisville Slugger. Chuyến tham quan diễn ra nhanh chóng và thú vị, ngoài ra bạn còn nhận được một mini-Slugger miễn phí để mang về nhà.

Hãy dừng chân tại Khách sạn Seelbach, được xây dựng vào đầu thế kỷ 20 theo phong cách Châu Âu và là nơi lui tới nổi tiếng của F. Scott Fitzgerald.

Đi vào trung tâm thành phố để chiêm ngưỡng một số tòa nhà đáng chú ý của thành phố. Các tòa Humana, được thiết kế bởi Michael Graves, được biết đến với thiết kế hậu hiện đại của nó.

Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi San Diego

arrow
arrow
    文章標籤
    travel traveler評價
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()