close

Mỗi mùa đều có những cơ hội mới để khám phá thế giới xung quanh bạn.  Trên hết, hãy thư giãn và ở lại một lúc. Ở Vermont, có một điều chắc chắn: Các mùa sẽ thay đổi. Và với sự thay đổi đó, cảnh quan, giải trí, giày dép và lối sống cũng vậy.

Hãy đặt vé đi Mỹ NCL STORE và chào mừng bạn đến với thế giới đặc biệt và tràn đầy sinh lực, đó là Vermont, một nơi bao gồm tư duy độc lập, sự thân thiện, niềm đam mê thể thao và thiên hướng tháo vát. Thư giãn và kết nối lại với Mẹ Thiên nhiên.

Dù ban ngày có thế nào đi chăng nữa, thì buổi tối chắc chắn sẽ mang đến một giấc ngủ ngắn sảng khoái - cho dù bạn chọn cắm trại dưới những vì sao, ấm cúng dưới chăn bông tại một quán trọ hay đắm mình trong cuộc sống tại một khu nghỉ mát sang trọng.

Con người, cảnh quan, di sản, các mùa rõ rệt, tán lá mùa thu nổi tiếng, xi-rô phong nổi tiếng, các nhà máy bia nổi tiếng và tuyết nhiều nhất ở Bờ Đông khiến Green Mountain State trở thành một điểm đến trải nghiệm thú vị.

Vào mùa tuyết, hãy thả mình vào một nửa đường ống trên ván trượt hoặc ván trượt tuyết và chia sẻ những con đường mòn với những vận động viên Olympic trước đây và có thể là tương lai. Xếp hàng trong hồ hoặc suối, hoặc thư giãn bên bờ biển tại một công viên tiểu bang hoang sơ.

Người dân Vermont có truyền thống tôn trọng đất đai lâu đời và cam kết bảo tồn cũng như chia sẻ sự trân trọng của họ đối với môi trường.

Ghé thăm xưởng vẽ của nhiều nghệ nhân đẳng cấp thế giới và khám phá những sáng tạo của họ. Cập nhật lịch sử tại các bảo tàng và di tích lịch sử được giải thích tốt.

Hai thế kỷ truyền thống nông nghiệp đã tạo ra những cảnh quan cởi mở, làm việc giữa bối cảnh là những ngọn núi, mà sườn núi là đường mòn Long Trail, con đường mòn đi bộ đường dài đầu tiên của quốc gia.

Chạy hoặc đi bộ trong các khu trung tâm lịch sử hoặc qua những ngôi làng yên tĩnh và những cây cầu có mái che. Khám phá những con đường phía sau và những con đường mòn được bảo dưỡng tốt bằng xe đạp hoặc đi bộ.

Các loại đá của bang - đá granit, đá cẩm thạch và đá phiến - cũng như khoáng chất của bang, talc, tiếp tục được khai thác. Khi các dãy núi phát triển, Green Mountains rất cũ và đã được điêu khắc cho đến hình dạng hiện tại trong một số kỷ băng hà.

Mặc dù thật dễ dàng và rất được khuyến khích, dành nhiều ngày chỉ để ngắm cảnh, thì việc trở thành một phần của nó thậm chí còn bổ ích hơn. Trong những năm gần đây, nhiều vườn nho và một số nhà máy chưng cất đặc biệt đã được thành lập.

Trên thực tế, mặc dù 251 thị trấn của Vermont hầu như bị chặt phá về gỗ trong cuối thế kỷ 19, hơn 75% diện tích đất của bang hiện là rừng. Vermont có hơn 220 ngọn núi có độ cao vượt quá 600 mét, với ngọn núi Mansfield cao nhất, ở độ cao 1340 mét. Các khu vực miền núi của bang chủ yếu là rừng.

Vermont, từ lâu đã đi tiên phong về thực phẩm địa phương, các nhà hàng từ nông trại đến đĩa, các nhà sản xuất pho mát thủ công hảo hạng và chợ nông sản, có nhiều nhà máy bia thủ công nhất trên đầu người của bất kỳ bang nào ở Hoa Kỳ.

Bên dưới những ngọn núi và những ngọn đồi trập trùng là những thung lũng màu mỡ hỗ trợ sản xuất sữa, cây trồng, rau và trái cây phong phú, cùng với ngựa, gia súc, dê và thỉnh thoảng xuất hiện.

arrow
arrow
    文章標籤
    traveler評價
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()