close

Mua sắm

Đến cửa hàng điện tử Broadmoor, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm khách sạn đặc trưng như giường ngủ sang trọng, sản phẩm spa, phụ kiện chơi gôn và thậm chí cả giỏ quà tặng sô cô la và cà phê.

Bạn cũng sẽ tìm thấy một số cửa hàng đáng yêu - có cửa hàng quần áo trẻ em, cửa hàng đồ chơi và cửa hàng thú cưng. Từ những món quà thủ công, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật của Mỹ cho đến các thương hiệu thiết kế như Kate Spade, Tory Burch, Michael Kors và nhiều hơn nữa, tất cả đều có ở đây.

Trong 25 cửa hàng và cửa hàng của khu nghỉ mát, khách có thể tìm thấy một bộ trang phục mới hoặc một món quà độc đáo. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm vô tư, tuyệt vời mà không cần bước ra ngoài The Broadmoor.

undefined

Colorado là một điểm đến kỳ nghỉ quanh năm với những cảnh quan ngoạn mục

Sự kết hợp tuyệt đẹp của một khu nghỉ dưỡng năm sao trong một khung cảnh núi non mộc mạc mang đến tất cả những trải nghiệm sang trọng và các hoạt động ngoài trời mà bạn có thể muốn từ một kỳ nghỉ trên núi.

Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm tiểu bang tuyệt đẹp này là ở tại The Broadmoor Resort, nằm cách Pike's Peak ở Colorado Springs chỉ vài phút.

Ăn uống

Sảnh khách cung cấp nhiều lựa chọn các loại cocktail và đồ uống khác, làm cho nó trở thành một nơi hoàn hảo để thưởng thức đồ uống trước hoặc sau bữa tối. Đối với một trải nghiệm ăn uống giản dị hơn, nhưng vẫn thanh lịch, khu nghỉ mát cung cấp Nhà hàng Summit hiện đại.

Broadmoor rất tự hào khi cung cấp không chỉ sự đa dạng của các lựa chọn ăn uống, mà còn là trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao, cho dù đó là bữa tối năm sao hay bữa ăn bình thường tại quán bar.

Vị trí của nhà hàng trên tầng cao nhất của tòa nhà cho tầm nhìn tuyệt vời ra núi Cheyenne. Tại đây bạn có thể bổ sung thực đơn với một danh sách rượu vang châu Âu phong phú và thưởng thức giải trí và nhảy múa trực tiếp.  Để dùng bữa cao cấp, hãy thử Phòng Penrose, vẫn là nhà hàng Five Star và Five Diamond duy nhất trong khu vực.

Du khách sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn, từ thư giãn nhất, chẳng hạn như Golden Bee (một quán rượu vui nhộn nổi tiếng với sân của ale và một người đàn ông piano sôi nổi mời khách hát cùng) và La Cheesne, cho đến những người sành điệu nhất, như như phòng Penrose và Ristorante Del Lago.

undefined

Broadmoor trong nháy mắt

Hơn 25 cửa hàng đặc sản, câu lạc bộ trẻ em theo mùa, rạp chiếu phim và bowling 10 pin sẽ giúp mọi người giải trí. Sân tennis và sân golf nép mình trong bóng tối của phong cảnh núi non tuyệt đẹp. Bể bơi trong nhà và ngoài trời, bồn tắm nước nóng và các trị liệu spa và thẩm mỹ viện cung cấp nhiều sự nuông chiều để thưởng thức.

Cảnh quan rộng lớn và vẻ đẹp tự nhiên đa dạng, khách sẽ được hưởng dịch vụ hạng nhất, tiện nghi, tiện nghi sang trọng và rộng khắp mảng hoạt động bao gồm một spa và mua sắm vô song. Nằm trên Hồ Cheyenne xinh đẹp, Broadmoor là khu nghỉ dưỡng Five Star, AAA Five Diamond của Forbes đã cung cấp dịch vụ hoàn hảo kể từ năm 1918.

arrow
arrow
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()