Tìm hiểu giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất và tận hưởng chín cách vui vẻ, thân thiện với gia đình này để có được vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của khu vực. Là ngôi nhà của cả một vùng hoang dã đô thị rộng lớn và công viên dành riêng nhỏ nhất thế giới, Portland mang đến cho du khách một luồng không khí trong lành.

Khám phá núi Hood

Vào mùa đông, ba khu nghỉ mát trượt tuyết cung cấp cho người trượt tuyết và người nội trú ở mọi lứa tuổi và khả năng là một sân chơi tuyết với địa hình đa dạng. Hùng vĩ, tuyết trắng Mt. Hood trên đường chân trời phía đông của Portland mang đến niềm vui gia đình quanh năm.

Những người trượt tuyết xuyên quốc gia có thể đá và lướt 14,5 km cả hai được chải chuốt tại các đường đua ở khu vực Bắc Âu liền kề.Tại Mt. Hood Meadows, khu nghỉ mát lớn nhất trên núi, 85 chạy từ khu vui chơi dành cho người mới bắt đầu, đến bát kim cương đen đôi.

hood oregon

Khám phá bảo tàng trẻ em Portland

Với cuộc phiêu lưu ngoài trời tại Bảo tàng Trẻ em Portland, việc học tập diễn ra bên ngoài. Chúng được ca ngợi như những nơi trẻ em có thể khám phá, đẩy giới hạn của chúng và học hỏi - nhưng đó không phải là tất cả những gì ngoài trời nữa sao?  Bảo tàng trẻ em từ lâu đã có một chút mâu thuẫn.

Tại khu cắm trại, trẻ em có thể tự xây dựng pháo đài bằng vật liệu tự nhiên như khúc gỗ và đá. Không gian này được thiết kế để khuyến khích khám phá không chỉ là nơi để chơi bài: Điêu khắc, cảnh quan, lạch và đường mòn khắc khu vực thành các khu vực riêng biệt.

Và Cây Zoom - một cây tuyết tùng đỏ - là tuyệt vời để leo trèo và có được cái nhìn của tất cả các hành động.Đồng cỏ mang đến cho các bạn trẻ cơ hội đến gần và cá nhân với nhiều loại cây.

Đánh bắt cá

Bạn cũng có thể quay cuồng trong một mẻ cá lớn mà không cần rời khỏi thành phố: Sông Willamette là một trong số ít các con sông của Hoa Kỳ cung cấp câu cá hồi và cá thép trong một khu vực đô thị lớn.

Chỉ cách Portland 20 phút về phía đông, sông Sandy hiền hòa thu hút sự pha trộn của các loại củ bên trong, thuyền kayak và bè, nhưng những người câu cá tìm đến những quần thể dồi dào của cá thép, cá hồi và cá hồi mùa đông. Vùng biển nguyên sơ của Oregon, làm cho nó trở thành một thiên đường cho ngư dân, người chèo thuyền và những người tìm kiếm phiêu lưu.

Xem những chú voi tại Sở thú Oregon

Môi trường sống bao gồm các khu vực cảnh quan đa dạng và các cấu trúc vui chơi, cũng như cơ hội cho du khách nhìn thấy những sinh vật tuyệt vời này ở gần. Nhưng ngôi sao tại vườn thú bảo tồn này phải là môi trường sống của Voi, nơi sinh sống của một gia đình voi đang phát triển.

Nơi sinh sống của 2.000 động vật từ hơn 230 loài - điều đó có nghĩa là bạn có thể đến gần mọi thứ từ một con nhím lùn châu Phi đến một con lợn chiến tranh Visaya. Được thành lập vào năm 1888, vườn thú lâu đời nhất phía tây sông Mississippi nằm cách trung tâm thành phố Portland chỉ vài phút.

Đi bộ thân thiện với trẻ em

Xa hơn một chút, cách trung tâm thành phố 40 phút, đi bộ Thác Punchbowl nhẹ nhàng với thác nước tuyệt đẹp và một hố bơi nổi tiếng.

Thác Latourell, thác nước gần nhất với thành phố và cũng là một trong những thác nước đẹp nhất, nằm trên con đường vòng dài hơn 4 km. Dễ dàng truy cập vào một số cảnh quan ngoạn mục nhất của quốc gia thường đặt đi bộ đường dài gần đầu chương trình nghị sự cho nhiều du khách Portland.

Du lịch cầu Providence

Trong Bàn đạp cầu Providence (thường được tổ chức vào tháng 8), gần 20.000 người đi xe đạp đi qua những cây cầu Portland mang tính biểu tượng đã bị tắc nghẽn. Đối với đôi chân nhỏ, hãy thử 23 km, đi xe bảy cây cầu hoặc Bàn đạp trẻ em 5 km.

Portland có hơn 483 km đường dành cho xe đạp, đường đi bộ và đường giao thông thấp được chỉ định là đại lộ xe đạp, làm cho đi xe đạp là một trong những cách tốt nhất để ngắm nhìn thành phố - và không chỉ dành cho những người đi xe đạp có kinh nghiệm.

Du lịch cầu Providence

Cùng nhau cắm trại

Không có nơi nào tốt hơn để chơi vào một ngày hè nóng nực ngoài làn nước trong vắt, mát mẻ của sông Sandy tại Công viên khu vực Oxbow, một ốc đảo cho người bơi lội, chèo thuyền, đi bè và phao chỉ cách trung tâm thành phố 32 km.

Không có vấn đề - yurts thân thiện với gia đình và cabin sang trọng cung cấp tùy chọn qua đêm ấm cúng. Để thực sự đánh giá cao sự hoang dã của Tây Bắc Thái Bình Dương - không kể đến niềm vui của việc nướng kẹo dẻo qua lửa trại - dành một đêm đáng nhớ dưới những vì sao. Không có lều?

arrow
arrow
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()