Đọc các tên nổi bật trong âm nhạc cổ điển Hoa Kỳ, cùng với các điểm tham quan và địa danh đáng chú ý khác dành riêng cho di sản của họ. Những viên gạch trang trí xếp dọc lối đi trong công viên Washington trong khi những đài phun nước tuyệt đẹp nhảy múa đến những tác phẩm cổ điển bạn có thể chơi ngay trên điện thoại thông minh của mình.

Book vé máy bay sang mỹ khám phá Đại lộ danh vọng âm nhạc cổ điển ở Cincinnati, Ohio là sự giới thiệu hoàn hảo về truyền thống cổ điển phong phú ở Hoa Kỳ. Ngày nay, bạn sẽ nghe nhạc cổ điển được tích hợp vào mọi thứ, từ phim ảnh và quảng cáo trên TV cho đến gần như mọi thể loại nhạc phổ biến.

Những bậc thầy về âm nhạc cổ điển châu Âu đã ảnh hưởng đến các nhà soạn nhạc Hoa Kỳ, nhưng đúng với tinh thần tiên phong của đất nước, thể loại này đã phát triển ở đây theo một cách hoàn toàn độc đáo. Khám phá những tên tuổi nổi tiếng trong âm nhạc cổ điển Hoa Kỳ, từ các nghệ sĩ truyền thống đến các nhà soạn nhạc hiện đại.

Lấy cảm hứng từ cổ điển: Samuel Barber, Aaron Copland, Florence

Dàn nhạc Giao hưởng Chicago, vào năm 1933. Đại học Arkansas ở Little Rock nắm giữ một bộ sưu tập lớn của nhạc kịch bản địa Little Rock bản thảo.

Samuel Barber, người mà Adagio cho String dây đã được sử dụng trong các bối cảnh ảm đạm, từ đám tang của Tổng thống Franklin D. Roosevelt đến bộ phim Chiến tranh Việt Nam, Platoon, Khăn là người nhận được hai giải Pulitzer.

Thưởng thức buổi biểu diễn âm nhạc tại Nhà Copland ở Mt. Kisco, New York, nơi nhà soạn nhạc vĩ đại đã dành 30 năm cuối đời. Florence Price đã vượt qua các rào cản về chủng tộc và giới tính khi là người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên thực hiện tác phẩm của mình bởi một dàn nhạc lớn.

Ngôi nhà thời thơ ấu của ông ở Westchester, Pennsylvania vẫn đứng vững, và một bức chân dung mang tính biểu tượng của nghệ sĩ treo tại Bảo tàng Mỹ thuật ở Boston, Massachusetts. Aaron Fanfare của Aaron Copland cho Người đàn ông thông thường trên thực tế là nhạc nền cho du hành vũ trụ, và tác phẩm của ông Hồi Appalachian Mùa xuân là một tác phẩm được yêu thích trong dàn nhạc lâu năm.

Songbook vĩ đại của Mỹ: George Gershwin, Cole Porter, Irving Berlin

Rất nhiều nhà soạn nhạc được vinh danh tại Đại sảnh vinh danh Songbook Great American ở Carmel, Indiana.

Trong âm nhạc cổ điển, điều này bao gồm George Gershwin, người có Rhapsody trong Blue, được lấy cảm hứng từ âm thanh của thành phố hiện đại; Cole Porter, với các bài hát nổi tiếng bao gồm cả Any Any Goes Cảnh và tình yêu để bán; và Irving Berlin, nhà soạn nhạc của hơn 1.500 bài hát, bao gồm cả Thần Yêu nước Bless America.

Bao gồm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, Great American Songbook - không thực sự là một cuốn sách mà là một loại nhạc được công nhận - ca ngợi những bài hát có ảnh hưởng nhất từ thập niên 1920 đến thập niên 50.

Tháng ba: John Philip Sousa, Henry Fillmore

Kho lưu trữ Sousa và Trung tâm Âm nhạc Hoa Kỳ trong khuôn viên Đại học Illinois ở Champaign, cách Chicago hai giờ về phía nam , lưu giữ một bộ sưu tập lớn các tác phẩm của ông cùng với nhiều hiện vật âm nhạc và tài liệu lịch sử khác.

John Philip Sousa sáng tác Ngôi sao và Sọc mãi mãi, Tháng ba Quốc gia chính thức của Hoa Kỳ và một mặt hàng chủ lực được phát vào ngày 4 tháng 7, đó là Ngày Độc lập Hoa Kỳ. Fillmore sáng tác nhạc xiếc và các bài hát diễu hành của trường, đáng chú ý nhất là tại các trường trung học và đại học Florida. 

Marches phần lớn được liên kết với quân đội và, ở Hoa Kỳ, thể thao trường đại học. Hai nhà soạn nhạc diễu hành lớn của Hoa Kỳ cần biết là Henry Fillmore và John Philip Sousa.

Ngôi sao sân khấu: Rodgers và Hammerstein, Stephen Sondheim, Leonard Bernstein

Những người hâm mộ âm nhạc tại sân khấu có thể xem một kho lưu trữ dứt khoát các hiện vật và kỷ vật tại Bộ sưu tập Nhà hát của Bảo tàng Thành phố tại Thành phố New York.

Nghe những giai điệu của họ trong các vở nhạc kịch như là Oklahoma Oklahoma! và âm thanh của âm nhạc Nữ hoàng Sweeney Todd Chỉ và người vào rừng; và bên phía tây Câu chuyện bên phía trước và bên trên thị trấn, lần lượt.

Khi bạn nghĩ về những vở nhạc kịch Broadway dứt khoát, bạn nhất định sẽ bao gồm các tác phẩm của Richard Rodgers và Oscar Hammerstein, Stephen Sondheim hoặc Leonard Bernstein, một số nhà soạn nhạc nhạc kịch nổi tiếng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Điểm phim: John Williams, James Horner, Danny Elfman

Nếu bạn đã nghe nhạc của Cơn ác mộng trước Giáng sinh và Giáng Edward Scissorhands, thì bạn đã nghe nhạc của Danny Elfman, người cũng là ca sĩ chính của ban nhạc làn sóng mới thập niên 1980 Oingo Bongo. James Horner đã viết nhạc cho dàn nhạc cho hai trong số những bộ phim bom tấn lớn nhất của James Cameron, đó là Avatar Avatar, và Titan Titan.

Bạn sẽ nhận ra tác phẩm của người chiến thắng giải Grammy 24 lần John Williams; trong số năm điểm bộ phim đoạt giải Oscar của ông là “Jaws” (thiết lập ở Massachusetts ven biển), “ET” (thiết lập trong California San Fernando Valley 's) và ‘Star Wars’, một loạt buổi hòa nhạc yêu thích hiện đại tại hội trường thực hiện trên khắp cả nước.

Trong thế kỷ 20, các nhà soạn nhạc cổ điển đã đưa tài năng của họ đến môi trường biểu diễn mới nhất của họ: màn hình phim.

Cổ điển hiện đại: Philip Glass, John Cage, Meredith Monk

Là người lãnh đạo của Meredith Monk & Vocal Consemble, nhạc cụ của Monk là giọng nói của riêng cô, được ca tụng vì phạm vi tuyệt đẹp và sự sắp xếp khác thường. Cô tích cực lưu diễn và biểu diễn trên khắp nước Mỹ.

Bị ảnh hưởng bởi Phật giáo Thiền và các triết lý phương Đông khác, âm nhạc của John Cage là không thể thiếu trong sự phát triển của múa hiện đại và được biết đến với bài 4'33 gợi cảm, thách thức người nghe tiếp nhận âm thanh xung quanh hơn là âm nhạc sáng tác.

Lễ hội Đêm và Đêm của Philip Glass hàng năm ở Carmel và Big Sur, California, là địa điểm không thể bỏ lỡ cho những người đam mê cổ điển hiện đại. Philip Glass đã đột phá với các tác phẩm của mình bao gồm các cấu trúc lặp đi lặp lại, thường được gọi là chủ nghĩa tối giản và đã hợp tác với các nghệ sĩ đa dạng như David Bowie và Paul Simon.

Xem thêm: vé máy bay đi Austin giá rẻ

arrow
arrow
    文章標籤
    traveler'snotebook
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()