Hầu hết những người sống ở Los Angeles trở nên phấn khích khi nói về địa điểm sushi bí mật yêu thích của họ. Dưới đây hãy book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là một số đề xuất địa phương để thử khi bạn truy cập.

Sushi Noshi

Trong khi nhiều nhà hàng sushi ở Hoa Kỳ đứng về phía đắt đỏ, bạn có thể có được một bữa ăn tuyệt vời tại Noshi Sushi với giá dưới 20 đô la, bao gồm tiền boa (chỉ tiền mặt). Đó rõ ràng là thuộc tính chiến thắng cho nơi này - tùy thuộc vào khi bạn đi, các đầu bếp sushi của bạn có thể hơi khó chịu.

Trung tâm Wilshire, 4430 Đại lộ Beverly, Los Angeles 90004

Sushi Noshi

Gen Gen

Viên ngọc Little Tokyo vô nghĩa này thường được đóng gói - vì lý do chính đáng. Đó là tất cả về quán sushi ở đây, nơi có ít nhất 30 người, tất cả phải đối mặt với tám đầu bếp nhằm làm hài lòng. Đó là một thứ tự như bạn đi, loại tự do. Một cái gật đầu nhanh chóng và mảnh tiếp theo của bạn đang bị cắt.

Tại sao sushi rất tốt tại Sushi Gen? Doanh thu không đổi. Cá rất có thể không kéo dài hơn một ngày, có rất nhiều người ăn ở đây. Sashimi sò điệp là hoàn hảo, cũng như cá hồng với một chấm của jalapeño. Hương vị của cá ngừ, cá hồi và sushi đuôi vàng thật tuyệt vời. Cuộn cá ngừ cay chắc chắn là một trong những món cay nhất xung quanh.

Sushi Gen không rẻ, nhưng rõ ràng tiền đi vào chất lượng cá và kỹ năng của các đầu bếp. Dự kiến chi khoảng 45 đô la cho một bữa ăn đầy đủ với tiền boa, bia và bãi đậu xe.

Little Tokyo, 422 E Đường 2, Los Angeles 90012

Sugarfish

Bạn có thể tìm thấy Sugarfish ở 11 địa điểm quanh Los Angeles - địa điểm Brentwood được yêu thích. Được điều hành bởi đầu bếp huyền thoại Nozawa, các thực đơn dựa rất nhiều vào ba lựa chọn omakase của ông . 

Bạn sẽ luôn ở trong tầm tay với lựa chọn của Trust Trust Me - bất kể bao gồm những gì, nó sẽ không làm bạn thất vọng. Ví dụ: món khai vị sashimi cá ngừ ngon với nước sốt ngọt, tay toro và cuộn tay màu vàng, cũng như albacore, cá hồi, cá hồi vàng và sushi halibut. Trong một thị trấn đầy những cuộn sushi phô trương, thật tuyệt khi được trình bày với những gì đáng kể: cá tuyệt vời.

Cơm sushi tại Sugarfish là một trong những món ngon nhất, và cần lưu ý rằng gừng là loại tươi nhất, ngon nhất xung quanh. Nhà hàng này có tiếng ồn ào của những người kỷ niệm những dịp đặc biệt - sống động và vui vẻ.

11640 W. San Vicente Blvd, Los Angeles 90049

Sugarfish

4 on 6 Sushi

Vào lúc 4 giờ 6, hai đầu bếp sushi phục vụ một căn phòng có thể chứa khoảng 30 người và làm điều đó với sự duyên dáng cực độ. Mọi người ở quán bar dường như là một người địa phương chỉ biết những gì họ thích.

Đi omakase: tất cả sushi, từng miếng một, mà không có bất kỳ câu hỏi về những gì sắp tới. Nếu bạn may mắn, nó sẽ bao gồm cá thu jack, sò điệp (với một lượng chanh và muối hoàn hảo trên đầu), uni, grunt, bream threadfin, cá thu vua khô, albacore toro, đuôi vàng, toro và gravlax đứng đầu với một vị trí của một cái gì đó kem chua-y). Tiết kiệm phòng cho món súp hến hấp nếu nó có sẵn.

16573 Đại lộ Ventura, Encino 91436

Little Izaka-ya by Katsu-ya

Katsu-ya là chuỗi sushi dành cho nhiều người dân Los Angeles. Thức ăn là fusion-y, một sự kết hợp của nhiều món ăn khác nhau của Nhật Bản. Nói cách khác, bạn có thể nhận được nhiều hơn sushi, và tất cả đều rất sáng tạo. Khi nó hoạt động thật tuyệt vời (một cuộn với cá ngừ cay và tôm bỏng ngô), và khi nó thất bại thì đó không phải là một sự thất vọng hoàn toàn (củ cải vàng, sashimi cá ngừ, arugula và một số loại kem trộn).

Little Izaka-ya by Katsu-ya

Ngay cả ngoài giờ vui vẻ, bạn có thể kiếm được một số ceviche ngon tuyệt vời của Nhật Bản, một bản nháp Kirin và edamame với giá 7 đô la trở lên. Sushi cá ngừ và cá ngừ vàng đều rất được khuyến khích. Và Katsu-ya có rất nhiều lựa chọn cho người ăn chay, bao gồm cả một quả bí ngô tỏi ngon. Nơi này thực sự làm hài lòng tất cả mọi người.

4517 Đại lộ Sepulveda, Sherman Oaks 91403

arrow
arrow
    文章標籤
    vemay
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()