LEGOLAND® California

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ trải nghiệm khu nghỉ mát này cũng là nơi có Công viên nước LEGOLAND, thủy cung SEA LIFE ® và Khách sạn LEGOLAND tuyệt vời và LEGOLAND Castle Hotel chỉ cách lối vào công viên vài bước chân. Nhận bằng lái xe ở Fun Town và ngạc nhiên trước các thành phố được xây dựng hoàn toàn bằng hàng triệu viên gạch LEGO ở Miniland USA.

LEGOLAND® California

Tham gia phi hành đoàn trên LEGO ®THÀNH PHỐ: Đi tàu ngầm Deep Sea Adventure để khám phá các sinh vật biển thực sự và kho báu LEGO. Huấn luyện như một ninja tại NINJAGO® World! Sau đó, bước vào thế giới của các hiệp sĩ và công chúa để chinh phục Dragon Coaster. Trải nghiệm bộ phim LEGO ® City 4D hoàn toàn mới: Cán bộ theo đuổi. Đi đằng sau hậu trường tại Trải nghiệm THE LEGO MOVIE ™ 2 hoàn toàn mới.

Tiệc tùng trong DUPLO ® Playtown được giới thiệu lại. LEGOLAND ® California Resort ở Carlsbad (phía bắc San Diego) là nơi có hơn 60 chuyến đi, chương trình và điểm tham quan tuyệt vời, nơi các gia đình sẽ tạo nên những kỷ niệm kéo dài suốt đời. 

Khám phá SeaWorld® San Diego

Nó sẽ đẩy bạn tới hơn 95 kph trong vài giây, sau đó phóng bạn lên cao gần 45 mét đến một cuộn tim adrenaline bơm ngược adrenaline và một vòng xoắn. Đừng bỏ lỡ một chuyến đi thú vị trên Tidal Twister, tàu lượn vòng vô cực đầu tiên trên thế giới với cuộn Zero-G năng động. Ride Electric Eel, tàu lượn siêu tốc cao nhất và nhanh nhất của San Diego, với các vòng lặp đáng kinh ngạc, xoắn và thời gian phát sóng.

Tại điểm thu hút của Rạn san hô, hãy nhìn cận cảnh vào thế giới hấp dẫn của rùa biển, sau đó đến gần hơn bằng cách tận mắt trải nghiệm hành trình của chúng. Tận hưởng một ngày với đầy đủ các hoạt động cho người tìm cảm giác mạnh và những người yêu động vật, bao gồm tàu lượn, cưỡi ngựa, thuyết trình, chương trình, tour du lịch, điểm tham quan và nhiều niềm vui thân thiện với gia đình. 

Tạo ra những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa và trở thành nguồn cảm hứng để quan tâm đến động vật và kỳ quan hoang dã của thế giới. Tận hưởng các điểm tham quan thú vị và mang tính giáo dục, chương trình, thuyết trình và triển lãm tại SeaWorld San Diego.

Khám phá SeaWorld® San Diego

Mẹo tiết kiệm tiền

Nhận giảm giá vé công viên chủ đề trong một lần mua đơn giản, giúp việc vào từng công viên được sắp xếp hợp lý và không căng thẳng. Ngoài ra, vé di động (hoặc in) của bạn cũng cho phép bạn bỏ qua các dòng vé chính.

Tạo một chuyến đi đến sự kết hợp của các công viên chủ đề yêu thích của bạn bao gồm Disneyland® Resort, Universal Studios Hollywood ™, SeaWorld® San Diego, LEGOLAND® California Resort, San Diego Zoo® và San Diego Zoo® Safari Park. Nam California là một trong 13 điểm đến tại Hoa Kỳ cung cấp chương trình CityPASS. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại công viên chủ đề của bạn với CityPASS.

Du lịch tham khảo: Rock Out and Fill Up USA Mỹ: Các nhà hàng với linh hồn nhạc rock

arrow
arrow
    文章標籤
    vemaybay
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()