Cho dù đó là đi bè trên mặt nước trong Công viên Quốc gia Denali hay ngắm nhìn khung cảnh từ một chiếc máy bay nổi, có rất nhiều cuộc phiêu lưu được tìm thấy ở Alaska. Hãy xem một vài trong số họ ở đây. Dưới đây là một vài gợi ý về nơi và cách dành thời gian của bạn ở Alaska.

Giải trí nước

Đến với tiểu bang đầy nước trắng và Công viên Quốc gia Denali là một trong những nơi dễ tiếp cận nhất. Dòng sông Nenana chảy qua sông băng chảy ngang với Đường cao tốc Công viên bằng lối vào công viên quốc gia và các nhà khai thác thường chạy hai chuyến trên đó.

McKinley Run êm dịu, và Canyon Run nhanh hơn, bao gồm một số ghềnh cấp III và IV . Bạn có thể đi trên Hẻm núi với Denali Raft Adventures ($ 89, 2 giờ) - bạn sẽ đánh giá cao đồ khô được cung cấp.

Alaska Native nước Kenai Fjords Tours

Câu cá là một hoạt động phổ biến khác trên mặt nước. Có cá hồi trên sông, cá hồi trong hồ, cá bơn và cá tuyết ngoài biển.

Một chuyến đi trong ngày ngắm cảnh hoang dã / sông băng ra khỏi Seward cũng rất thú vị. Các Alaska Native nước Kenai Fjords Tours cung cấp một vài tuyến đường khác nhau, 4-9 giờ.

Bạn có thể thấy rái cá biển, cá nóc, đại bàng hói, hải cẩu, sư tử biển, cá voi và thậm chí có thể là một con gấu, cùng với sông băng bê, đảo tân binh và đỉnh bờ biển của Vịnh Phục sinh.

Đi bộ với một hướng dẫn

Alaska là một vùng đất hẻo lánh, được định cư bởi những người đi bộ đường dài, tìm thấy một mảnh đất trông đẹp và xây dựng một cabin gia đình trên đó. Bạn có thể cảm nhận được sự rộng lớn của vùng đất bằng cách đi trên chuyến đi bộ đường dài của riêng bạn.

Denali là một nơi tốt cho nó - Vườn quốc gia có diện tích hơn 2 triệu ha và có khá ít đường mòn được thiết lập. Có rất nhiều cơ hội cho những chuyến đi ngắn ngày ở phía nam và nội địa Alaska.

Bất kể bạn đi trên con đường bao lâu, thật tốt khi đi cùng với một hướng dẫn. Với một công ty như Alaska Nature Guide, bạn sẽ được dẫn dắt bởi một người dân địa phương, một người nào đó đã thổi bùng lên dấu vết của chính họ và làm một ngôi nhà trong bụi rậm.

Công viên Quốc gia Denali Alaska

Những hiểu biết của họ về vùng đất, lịch sử và hệ động thực vật của nó sẽ thêm các tầng ý nghĩa cho một chuyến đi bộ mà bạn sẽ không nhận được bằng cách khác.

ANG là một trong số ít các công ty có Chứng nhận Cấp độ Vàng trong chương trình Adventure Green Alaska, công nhận họ là công ty hàng đầu trong các hoạt động bền vững về môi trường và văn hóa.

Họ điều hành các chuyến đi bộ có hướng dẫn trong Công viên bang Denali (phía đông và liền kề với Công viên Quốc gia), cũng như xung quanh Công viên Hồ Talkeetna, ngay bên ngoài thị trấn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    congly.vaness 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()